PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

    1. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc quẹt thẻ ghi nợ bằng máy POS

    Để thuận tiện cho khách hàng, GARA SUDICO nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Quý khách hàng có thể thanh toán trước 100% hoặc đặt cọc trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    Đặc biệt, đối với khách hàng đặt cọc trước, chúng tôi có ưu đãi lên đến 10% giá trị dịch vụ sử dụng.

    – Chuyển khoản quẹt thẻ – được nợ 10% cho khách hàng thân thiết trong vòng 90 ngày sửa chữa với giá tiền trên 10 triệu

    2. Thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán của Garage

    Quý khách hàng đến các GARA SUDICO để sử dụng dịch vụ và tiến hành thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán. Tại đây, nhân viên thu ngân sẽ hướng dẫn đầy đủ các bước thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng, chuyển khoản tại chỗ.

    Để thuận tiện cho việc tư vấn và tìm Garage gần nhất, khi tiến hành đặt lịch Quý khách cần vui lòng để lại thông tin Tên – Địa chỉ quý khách – Thông tin tình trạng xe – Dịch vụ cần sử dụng.
    Mọi thắc mắc, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0983.601.654 0946.646.288  

    CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

    GARA SUDICO sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của công ty nhanh nhất.

    Mọi khiếu nại quý khách liên hệ: Hotline: 0983.601.654 0946.646.288  hoặc Email: sudicoauto.dl@gmail.com
    Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    # # # #